ขั้นตอนการขอรับบริการ

มีเพียง 5 ขั้นตอน ท่านก็จะได้งานแปล/งานตรวจแก้ภาษาที่มีคุณภาพ ส่งตรงเวลาตามที่กำหนดในใบสั่งจ้าง

  1. แจ้งความประสงค์ในการจัดทำคำแปล และส่งต้นฉบับทางอีเมล mutranscenter@gmail.com
  2. รอการตอบกลับเพื่อแจ้งค่าบริการและระยะเวลาการดำเนินงาน
  3. กรอกใบสั่งจ้างและชำระเงิน
  4. รอการดำเนินการแปล/ตรวจแก้ภาษา
  5. นัดส่งมอบงานตามกำหนดในใบสั่งจ้าง (ส่งไฟล์งานทางอีเมลและฉบับจริงทางไปรษณีย์ หรือตามที่ผู้รับบริการสะดวก)

อัตราค่าบริการ

อ้างอิง ประกาศสถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย เรื่องอัตราค่าบริการศูนย์การแปลและบริการด้านภาษา 2564

ข้อควรรู้

เราให้บริการแปล/ตรวจแก้เอกสารหลากหลายประเภท

เอกสารจะได้รับการประเมินราคาจากนักแปล/ผู้ตรวจแก้


Thank you for visiting our website.

We look forward to providing you with our best service.

Please feel free to contact us.


Center for Translation and Language Services, RILCA, Mahidol University

999 Phutthamonthon Sai 4 Rd, Salaya, Phutthamonthon District, Nakhon Pathom 73170, Thailand

Email: mutranscenter@gmail.com Tel:  0871067613 or 028002308 #3206 Coordinator: Miss Kulthida Saemee